Chất Lượng Và Uy Tín Là Mục Tiêu Của Chúng Tôi

Tin tức

Cách trọn máy hút mùi cho bếp

Để lựa trọn máy hút mùi cần phải biết các loại máy hút mùi gồm những loại nào.

Hiện nay có rất nhiều loại máy hút mùi,từ hình dáng tới chức năng và công xuất và còn rất nhiều hãng,vậy nên để trọn đúng nhu cầu nếu không tìm hiểu kỹ sẽ tốn kém và rất phiền cho điều kiện sau khi sử dụng.

Dựa Vào Kết Cấu Và Hình Dáng:

Nếu không gian bếp hẹp thì nên trọn máy hút mùi gắn âm vào tủ bếp vừa tiết kiệm không gian vừa gọn ngàng

Nếu không gian bếp không qua hẹp thì có thể dùng máy hút mùi không bị âm vào tủ bếp loại này thì kích thước máy hút tương đối lớn

Ngoài ra, bạn cần cần lưu ý là máy hút mùi có 2 kiểu hút và xả mùi:Than Hoạt Tính và ống dẫn.

Nếu nhà bạn có giếng trời, thông thoáng, có thể lắp đặt ống ra bên ngoài thì nên dùng loại máy hút mùi có ống dẫn.

Nếu nhà bạn thuộc kiểu chung cư, dạng khép kín thì bạn nên dùng than hoạt tính. Loại than này bạn cần thay định kỳ khoảng 6 tháng/ lần.

Trọn Theo Công Suất

Khi mua máy hút mùi bạn nên chọn các máy có công suất lớn từ 700 – 1000 m³/h trở lên, để máy hút và khử nhanh mùi thức ăn, giúp trả lại bầu không khí trong lành cho nhà bạn.

Lưu ý về công suất là chọn máy có công suất tỉ lệ nghịch với diện tích của bếp. Có nghĩa là: gian bếp có diện tích nhỏ thì chọn máy có công suất lớn, gian bếp rộng thì chọn máy công suất thấp.

Bếp có diện tích nhỏ hẹp thì khả năng tản mùi, khói kém hơn những gian bếp có diện tích rộng. Sử dụng những máy có công suất lớn sẽ giúp việc tản mùi, khói nhanh hơn.

Còn với những gian bếp rộng, thông thoáng, thì việc tản mùi thức ăn sẽ dễ dàng hơn. Vì thế không đòi hỏi phải chọn máy có công suất cao.

Máy hút mùi có vỏ làm bằng 2 chất liệu chính là kim loại sơn tĩnh điện và thép không gỉ. Cả 2 chất liệu này đều sáng đẹp và tạo đẳng cấp cho gia chủ. Nhưng máy có vỏ bằng kim loại sơn tĩnh điện thường dễ bị bong tróc khi sử dụng lâu trong môi trường nóng ẩm, nhiều dầu mỡ.

Cho nên, nếu gia đình bạn không thường nấu ăn thì nên chọn loại vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện. Còn nếu nấu ăn thường xuyên thì nên chọn loại có vỏ bằng thép không gỉ.

 

Chat facebook
online
Kết nối Zalo cùng chúng tôi:
0888.411.299