Chất Lượng Và Uy Tín Là Mục Tiêu Của Chúng Tôi

Tin tức

Kinh Nghiệm Lựa Trọn Máy Hút Mùi Cho Nhà Bếp,Các Loại Máy Hút Mùi Cần Biết

Mỗi gia đình hiện nay đều có máy hút mùi, với những gian bếp hiện đại không thể thiếu, có nhiều chung cư đang mọc lên trên đất thành thị. Mong rằng bài viết dưới đây đúc kết kinh nghiệm của người từng mua và sử dụng  máy hút mùi nhà bếp cũng như các kỹ sư.

Nếu nói thì không phải không gian nào cũng lắp các loại mút mùi giống nhau, gia chủ nên lựa chọn sản phẩm phù hợp, đáp ứng nhu cầu không gian bếp gia đình.

1. Lựa chọn máy hút mùi phù hợp với gia đình

Nếu đang có nhu cầu trang bị máy hút mùi tiết kiệm điện cho gia đình thì bạn có thể tham khảo những 5 mẫu máy hút mùi sau đây. Đây đều là những mẫu máy hút mùi được đánh giá cao trong chia sẻ kinh nghiệm mua máy hút mùi của người tiêu dùng.  

- Máy hút mùi cổ điển: Có kích thước và kiểu sáng nhỏ gọn, được người tiêu dùng lựa chọn khá nhiều. Máy hút mùi cổ điển có giá cả khá mềm, dao động từ 2 đến 4 triệu.

tốt

- Máy hút mùi âm tủ: Có thiết kế mỏng và hiện đại hơn,phù hợp cho những căn bếp có diện tích nhỏ, thường là các loại máy được xây lắp đồng bộ với tủ và bếp. Loại máy hút mùi âm tủ này mang tính thẩm mỹ cao, có thể đặt chìm trong tủ bếp, chỉ phần hút kéo di động là nhô ra ngoài. Giá cũng dao động từ 2 đến 5 triệu

tot

- Máy hút mùi kính cong: Những gia đình có diện tích không gian bếp rộng nhu cầu sử dụng nhà bếp cao. Loại máy này còn có khả năng hút bớt nhiệt và làm dịu đi không khí , khử mùi trong nhà bếp. Máy hút mùi kính cong thường có giá dao động từ 4 đến trên 10 triệu đồng một máy.

ok

- Máy hút mùi hiện đại: Sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất mang lại sự hài lòng cao cho người sử dụng , máy hút mùi hiện đại có công suất hút lớn, sử dụng đèn led tiết kiệm điện năng thuận lợi khi nấu ăn, độ ồn thấp giúp hút sạch sẽ mùi trong tích tắc mang lại sự trong lành yên tĩnh cho không gian bếp.

ok

- Máy hút mùi trang trí: Được biết đến như một dòng máy hút mùi thời thượng siêu ấn tượng bởi độ độc lạ mà không loại hút mùi nào có được, với cửa đóng mở hút mùi linh hoạt, độ ồn thấp không gây khó chịu.

hinh 

2. Cách chọn mua máy hút mùi tiết kiệm và hiệu quả:

Khi sử dụng máy hút mùi vừa tiết kiệm vừa tốt, sẽ không gây mùi hôi, nên dưới đây là một số kinh nghiệm thiết thực mà bạn nên biết.

Chọn công suất máy: Máy hút mùi điều có công suất và hoạt động khách nhau. Công suất luôn đại diện cho khả năng yếu hay mạnh của mỗi máy và phản ánh trình trạng sử dụng điện năng vận hành của nó. Nếu bạn sử dụng thấp và không sử dụng thường xuyên thì nên chọn công suất nhỏ hoặc ngược lại.

ok

Kiểu dáng của máy: Kiểu dáng cũng rất quan trọng nó ảnh hưởng dến hoạt động máy, máy hút mùi có dạng cong, kính thẳng sẽ dễ  hút được lượng khí, mùi nhanh trong lành hơn.

Lựa chọn theo nguồn điện sử dụng tốt: Khi mua trước tiên bạn cần kiểm tra nguồn điện có tương thích với nguồn điện đang sử dụng ở nhà bạn hay không mới mua. Vì không tương thích sẽ mất nhiều công sức để tháo và láp lại từ đầu nhé

Lựa chọn thương hiệu, nguồn gốc máy: Không nên mua những hàng không rõ ràng, bán trôi nổi nhiều nơi rất kém chẩ lượng, không đảm bảo an toàn khi sử dụng. Trách những việc đó xảy ra nên mua tại những cửa hàng lớn uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

3. Cách sử dụng máy hút mùi tốt bền:

Không nên sử dụng hút quá lớn ngay từ đầu, nên tăng dần công suất chớ không nên tăng 1 lần quá to ngay từ đầu, để công suất phù hợp tránh máy hút bị quá tải.

 Lắp đặt đúng vị trí: Để cho máy có thể hoạt động được tốt nhất thì khoảng cách lắp đặt từ máy đến mặt bếp từ 80cm, như vậy thì máy sẽ hoạt động hiệu quả nhất.

ok

Luôn vệ sinh thường xuyên để cho máy vận hành tốt và có độ bền cao. Khi sử dụng lâu ngày thì màng lọc có thể sẽ bị vết dầu mỡ bám chặt vào, làm giảm đi khả năng hút của máy, máy sẽ phải hoạt động với công suất lớn mà hiệu suất đạt được lại không cao. Nếu như sử dụng loại máy lọc bằng than hoạt tính thì cũng nên thay định kì cho máy trong tờ giấy hướng dẫn nhé.

Máy hút mùi

 

 

Chat facebook
online
Kết nối Zalo cùng chúng tôi:
0888.411.299