Chất Lượng Và Uy Tín Là Mục Tiêu Của Chúng Tôi

Tin tức

Năm Quý Mão bố trí nội thất thế nào cho hợp phong thủy để tài lộc vào nhà

 

_Gia chủ nên lựa chọn những màu sắc tương sinh tương hợp với bản mệnh phong thủy để bố trí thêm căn nhà của mình , chẳng hạn như người Quý Mão thuộc bản mệnh Kim.

Những người mệnh Kim có nét tính cách nổi bật là nhanh nhẹn , sắc sảo có khả năng thích nghi cao trong mọi môi trường .Chính nét tính cách này đã mang đến lợi ích cho người mệnh Kim cả trong công việc và cuộc sống hằng ngày .

_Ưu điểm của người mệnh Kim

Người mệnh Kim thường có tính kiên định , quyết đoán, có mục tiêu rõ ràng và có khả năng hoàn thành mục tiêu suất sắc không những vậy ,họ còn có tính thẳng thắng coi trọng nghĩa khí và có khả năng kiềm chế cảm xúc

_ Nhược điểm của người mệnh Kim

Tâm trạng người mệnh Kim đôi lúc dễ bị ảnh hưởng và họ hay nghĩ mình là trung tâm .Người mang mệnh Kim cần phải biết tiết chế lại điểm yếu này để mang đến nhiều thuận lợi trong công việc và cuộc sống .

t_Mối quan hệ tương sinh trong ngũ hành là kim sinh Thủy ,thủy sinh mộc ,mộc sinh hỏa ,hoả sinh thổ, thổ sinh kim.Như vậy màu sắc thuộc hành thổ sẽ hợp với mệnh Kim đó là màu xám, nâu đất .vàng 

Những gam màu này sẽ có tác dụng mang đến năng lượng tích cực , sự ấm áp cũng như tiếp thêm sức mạnh cho người mệnh Kim  .

 

 

 

 

Ngoài ra những màu sắc trên , màu sắc thuộc hành kim cũng hợp với chính bản mệnh  này đó là màu trắng xám , ánh kim .Những mẫu sắc này giúp bao bọc và tương trợ cho mệnh Kim .

Chat facebook
online
Kết nối Zalo cùng chúng tôi:
0888.411.299