Chất Lượng Và Uy Tín Là Mục Tiêu Của Chúng Tôi

Tin tức

Phong Thủy Thiết kế Nội Thất Người Mệnh Thổ

Khi chọn thiết kế nội thất phù hợp với bản mệnh của mình đang được nhiều bạn quan tâm nhất hiện nay trong việc làm nội thất đó là một yếu tố tâm linh có tính chất khoa học để giúp gia chủ chân bằng được nguồn năng lượng nhà cửa, có một giấc ngủ ngon tràn đầy sức khỏe và sự nghiệp thuận lợi có cuộc sống hạnh phúc. Bài viết bên dưới đây sẽ giúp bạn trong việc chọn thiết kế nội thất người mệnh Thổ lựa chọn cho hợp với mình và cần lưu ý những điều gì.

Phong Thủy Thiết kế Nội Thất Người Mệnh Thổ

Phong thủy thiết kế nội thất cho người mệnh Kim

Thiết Kế Nội Thất Phong Thủy Người Mệnh Mộc

Thiết Kế Nội Thất Phong Thủy Người Mệnh Hỏa

1. Các tuổi thuộc mệnh Thổ:

  • Mậu Dần: 1938, 1998
  • Tân Sửu: 1961, 2021
  • Canh Ngọ: 1930, 1990
  • Kỷ Mão: 1939, 1999
  • Mậu Thân: 1968,2028
  • Tân Mùi: 1931, 1991
  • Bính Tuất: 1946, 2006
  • Kỷ Dậu: 1969, 2029
  • Đinh Hợi: 1947, 2007
  • Bính Thìn: 1976, 2036
  • Canh Tý: 1960, 2020
  • Đinh Tỵ: 1977, 2037

2. Một số đôi nét về mệnh Thổ:

Người mệnh Thổ được tượng trưng cho đất, những người thuộc mệnh Thổ thường có tính caách ôn hòa, rất yêu thương mọi người và ghét sự cô đơn, họ cũng là mẫu người thiên về lý trí, người chăm chỉ nổ lực trong mọi công việc, khiêm tốn và rất vững vàng,...

Trong quy luật tương sinh ngũ hành thì mệnh Hỏa là mệnh tương sinh với mệnh Thổ. Còn mệnh Mộc thì sẽ bị tương khắc. Nên khi thiết kế nội thất phải dựa vào mối tương sinh để lựa chọn và sắp xếp nội thất một cách hợp lý và hoàn hảo hơn.  

3. Chọn màu sắc phù hợp với người mệnh Thổ:

Chọn màu sắc phù hợp với người mệnh Thổ

Chọn màu sắc hợp mệnh thổ

Theo phong thủy người mệnh Thổ thường hơp với 6 màu cơ bản nhất: màu vàng ( vàng tươi, vàng nhạt, vàng nâu) màu nâu, màu đỏ, màu hồng, màu cam và màu tím

+ Màu vàng nhạt: Đối với màu vàng nó tượng trung cho sự may mắn và nguồn năng lượng dồi dào cho người có mệnh Thổ giúp cho họ phát huy được những thế mạnh của mình trong công việc hay trong tình cảm và mang lại tài lộc dồi dao và thịnh vượng, màu vàng được dùng nhiều trong thiết kế nội thất bản vẽ cho chung cư, biệt thự, nhà phố,... khi thiết kế nó đem lại cho không gian nhà ở thoản mái, ấm áp tạo cho bạn dễ dàng thư giãn.

+ Màu vàng nâu: Đối với màu này nó đại diện tượng trưng cho người mệnh Thổ đem lại sự may mắn giúp cho người mệnh Thổ có suy nghĩ vững vàng hơn, mang lại cảm giác bình yên. Khi thiết kế nội thất dùng màu này tạo cho cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế.

+ Màu đỏ, cam, hồng, tím những màu này sặc sỡ thuận hòa với người mệnh Hỏa và theo phong thủy thì Hỏa sinh Thổ với những màu sắc này khi được trang trí nội thất nhà ở sẽ đem lại cho gia chủ những đồ nội thất đầy màu sắc tinh tế.

4. Mệnh Thổ hợp với các đồ nội thất nào?

Hãy xem một số ý BH gợi ý cho bạn về thiết kế nội thất cho người mệnh Thổ hợp những gì ạ.

4.1. Thiết kế phòng khách mệnh Thổ:

Người mệnh thể việc thiết kế nội thất phòng khách rất quan trọng nên chọn đồ trang trí bằng các loại đá, đặc biệt đá cẩm thạch nó sẽ hỗ trợ cho bạn rất tốt và có thể dùng chúng để làm bằng trà, bàn ăn hay lát bề mặt tủ.

Thiết kế phòng khách màu vàng hợp mệnh thổ

Thiết kế phòng khách màu vàng hợp mệnh thổ

Gia chủ đảm bảo với sàn nhà phòng khách phải bằng phẳng nếu bị phân vùng cao vùng thấp nó gây ra sống gió không tốt cho gia chủ. Không nên sử dụng sàn gỗ có chất liệu quá trơn hay thô ráp, gồ ghề nó sẽ khiến cho gia đình gặp rủi ro. Nên gia chủ cần lưu ý về sàn và tìm hiểu kỹ để đảm bảo được mọi thứ đều tốt đẹp nhé.

Người mệnh Thổ trong  việc chọn màu sắc cho các đồ vật dụng, màu ánh sáng đèn, màu sơn như: Màu đỏ, màu hồng, tím vì chúng là các màu thuộc hành Hỏa tương sinh với Thổ.

4.2. Thiết kế phòng ngủ mệnh Thổ:

Người mệnh Thổ nên sử dụng các tông màu chủ đạo cho phòng ngủ như màu vàng nâu, vàng đất hay màu vàng đây là các màu hợp hành Thổ.

thiết kế phòng ngủ tông vàng mệnh thổ

Thiết kế phòng ngủ tông vàng mệnh thổ

Mệnh Hỏa sinh Thổ nên hướng giường quay về hướng Nam thuộc mệnh Hỏa hay hướng Tây Nam, Đông Bắc thuộc mệnh Thổ.

 Khi sơn màu phòng ngủ, màu rèm cửa nên sử dụng tông màu đỏ, màu hồng, tím hay các màu tương sinh màu nâu đất và màu vàng.

4.3. Phòng bếp cho người mệnh thổ:

Trong phòng bếp mang hành Hỏa - Hỏa sinh Thổ nên khi thiết nội thất nên sử dụng vật liệu gạch trần là rất hợp phong thủy. Tuy nhiên thì gạch trần nung quá lửa cũng sẽ có tính Hỏa để khắc bớt tính Hỏa gia chủ cần tạo thêm một bệ xi-măng trắng nó sẽ tạo cho cảm giác hài hòa tuyệt vời với các vật liệu bằng inox hiện đại thuộc hành Kim, Hỏa khắc Kim.

thiết kế phòng bếp tông vàng mệnh thổ

Thiết kế phòng bếp tông vàng mệnh thổ

Với người mệnh Thổ cần sử dụng các màu này để làm màu chủ đạo cho gia bếp như màu tím, đỏ, hồng sẽ rất có lợi cho gia chủ.

5. Lựa chọn chất liệu nội thất người mệnh Thổ:

Việc người mệnh Thổ trong thiết kế nội thất nên sử dụng các đồ vật có nguồn gốc từ đất, đá, gạch sỏi, đặc biệt nhất là chất liệu gốm sứ. Đồ gố sứ hiện nay ngày càng rất phong phú, tinh tế khi sử dụng các loại bình cắm hoa nhiều loại đồ trang trí khác. Các loại đá cũng rất tốt đặc biệt là đá cẩm thạch là loại đồ dùng thuộc mệnh Thổ sử dụng chúng để lát mặt tủ, bàn ăn hay bàn uống nước,... Nó hỗ trợ cho người mệnh này.

Lựa chọn chất liệu loại gớm sứ nội thất người mệnh Thổ

Lựa chọn chất liệu loại gớm sứ nội thất người mệnh Thổ

Lưu ý không nên sử dụng đồ dùng bằng gỗ nó có thể gây hại đến người mệnh Thổ cần tránh và hạn chế sử dụng.

Người mệnh Thổ này nên sử dụng các loài động vật trang trí trong nhà như: Loài chó nó sẽ rất tốt và hỗ trợ cho người mệnh này.

Do mệnh Thổ sinh Kim nên người mệnh Thổ có thể sử dụng các vật kim loại vừa hiện đại lại rất thời thượng dễ dàng sử dụng, có thể xem bài viết mệnh Kim lựa chọn chất liệu gì để dễ dàng tìm kiếm sử dụng hơn. Hiện nay thị trường các loại đồ dùng như tủ quần áo, văn phòng, tủ bếp bằng kim loại phổ biến. Nhưng đối với người mệnh Thổ cần chỉ dùng với số lượng vừa phải hơn nhé.

6. Phong thủy chọn nhà cho chung cư người mệnh Thổ:

Người mệnh Thổ thì số 5 và số 0 thuộc hành Thổ nên khi chọn nhà ở có tầng hãy chọn tầng 5 và số có đuôi 0 và số 5 rất tốt cho người mệnh Thổ. Số 2 và số 7 thuộc Hỏa cũng có tác dụng hỗ trợ mệnh Thổ. Cần tránh và không dùng số 3 và số 8 thuộc mệnh Mộc do mệnh Thổ khắc những con số này.

7. Chọn cây cảnh người mệnh Thổ:

Người mệnh Thổ nên trồng một số cây cảnh như hoa đồng tiền, cây vạn tuế, vạn lộc, cây anh thảo, cây trạng nguyên,... Kỵ các cây có màu xanh nhũng cây xanh đậm, có nhiều lá.

hoa đồng tiền bh

hoa đồng tiền bh

>>>Mong rằng những thông tin bên trên sẽ giúp ích cho gia chủ hiểu được phong thủy thiết kế nội thất người mệnh Thổ một cách tốt nhất.

Chat facebook
online
Kết nối Zalo cùng chúng tôi:
0888.411.299