Chất Lượng Và Uy Tín Là Mục Tiêu Của Chúng Tôi

Tin tức

Sơn tường loại nào tốt nhất ?

Sơn tường loại nào tốt nhất ?

Hiện nay có rất nhiều loại sơn  dung để sơn tường như Dulux, Jotun, Nippon, Maxiline, Kova, Mykolor…Dùng cho sơn lại nhà cũ khi sữa chữa cải tạo nhà.

Chính vì có rất nhiều loại sơn nên khi mà không có kinh nghiệm thì bạn sẽ không biết nên chọn loại sơn nào cho phù hợp với tường nhà mình, vì vậy với kinh nghiệm của chúng tôi sẽ phân tích ưu và nhược điểm vài loại sơn mà hiện nay được ưa chuộng.

SƠN DULUX

*Ưu điểm của sơn Dulux:
– Có màng sơn co giãn siêu tốt ngăn ngừa các vết nứt – nguyên nhân gây bong tróc ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

– Có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc.

– Có độ che phủ tốt, có tính năng kiềm hóa và chống bám bụi.

– Chống ẩm cực tốt, chống rạn nứt và bong tróc.

– Có tính năng tự làm sạch dễ vết bẩn bám trên tường tốt hơn các loại sơn thông thường.

– Được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất của Hà Lan, ứng dụng các công nghệ pha màu tiên tiến để tạo ra những tone màu tươi mới, độc đáo.

– Chùi rửa dễ dàng mà không phá hủy màng sơn.

– Các mảng màu của sơn Dulux đều nhẵn mịn, màu tuyệt đối không bị loang lổ, xuống màu sau thời gian dài sử dụng.

– Không chứa Chì và Thủy ngân, sản phẩm thân thiện với môi trường.

– Màu sắc sơn bóng đẹp mang đến cho ngôi nhà một vẻ đẹp sang trọng.Sơn Dulux bảo vệ cho công trình của bạn ít nhất 6 năm với các tính năng ưu Việt.

Nhược điểm của sơn Dulux

Tuy có chất lượng tốt nhưng khấu quản lý hàng giả của Dulux còn chưa tốt bởi do trên thị trường hiện nay có rất nhiều người lợi dụng những ưu thế của hãng sơn này để làm hàng giả, làm hàng kém chất lượng ban ra thị trường. Nhưng với sơn dầu sử dụng để sơn tường nhà rất tốt dành cho bề mặt bên ngoài.

SƠN JOTUN

*Ưu điểm của sơn jotun :
– Giá rẻ hơn Dulux và Jotun lại có bảng màu đa dạng hơn rất nhiều.

– Có khả nằng chống nấm mốc cao, chống bạc màu , rạn tróc mà lại có cả khả năng ngăn ngừa vi khuẩn.

– Jotun cũng giúp mang lại hiểu quả kinh tế cao bởi hãng sở hữu sơn nội thất kinh tế gốc Acrylic có độ phủ cao.

– Jotun có các loại hộp có dung tích nhỏ, dễ thi công và lại bền cũng như có khả năng bảo vệ bề mặt nội thất như thạch cao, hồ, vữa, bê tông.

– Hơn nữa việc làm giả hoặc thay thế lõi sơn bên trong cũng không phải điều đơn giản do thùng được thiết kế bằng vỏ sắt, đai nằm bên trên nắp thùng. Do không thể làm giả được sơn nước trong nhà Jotun này, nên các bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm.

*Nhược điểm của sơn jotun :

– Mức giá cao hơn khi so sánh với những hãng sơn còn lại mặc dù chênh lệch tùy loại sơn và không đáng kể.

-Không cung cấp hộp sơn dung tích lớn do vậy mà khi sơn diện tích lớn mức giá khá cao khi so sánh với hãng có hộp sơn dung tích lớn hơn

 

SƠN MYKOLOR

Cái tên thứ 3 được nhắc đến trong câu hỏi “ Các loại sơn nhà tốt nhất hiện nay?” chính là thương hiệu MyKolor. Là 1 trong 4 thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn sơn 4 Orange, có nhà máy sản xuất lớn nhất Đông Nam Á đặt tại Việt Nam. Do vậy, giá thành cũng rẻ hơn so với Dulux hay Jotun, thế nhưng chất lượng của sơn nước trong nhà Mykalor cũng có nhiều tính năng ưu việt như:

*Ưu điểm:
– Màu sắc sống động và đa dạng với 1040 màu, màu sắc tươi sáng và lên màu rất nét. Có thể nói dòng sơn này cho màu đẹp hơn hẳn các loại sơn khác trên thị trường.

– Khả năng chống bám bụi và lau chùi rất dễ dàng do bề mặt chống dính cực kì cao.

– Có tính kháng khuẩn và chống nấm mốc cao, chống ẩm tốt.

– Bề mặt láng mịn hoàn hảo, thân thiện với môi trường và con người.

– Có chất lượng được đánh giá là rất ít hao và dễ sơn đều.

– Giá cả hợp lí và tiết kiệm.

Các loại sơn nhà tốt nhất hiện nay
Giá cả của dòng sơn này tương đối cao, vì vậy rất cần thiết để tìm ra nhà phân phối chính hãng không qua trung gian để có được sản phẩm giá cả tốt nhất.

*Nhược điểm:
Tuy nhiên, một nhược điểm của sơn MyKolor đó là hãng sơn này không có hộp dung tích nhỏ mà chỉ có loại từ 18 – 20L, khá bất tiện cho những nhu cầu sử dụng nhỏ. Dòng sơn này không đa dạng sản phẩm để người tiêu dùng lựa chọn. Giá cả của dòng sơn này thấp hơn sơn Dulux một chút, vì vậy rất cần thiết để tìm ra nhà phân phối chính hãng không qua trung gian để có được sản phẩm giá cả tốt nhất.

SƠN  KOVA

Dòng sơn tiếp theo được kể đến chính là sơn KOVA, một hãng sơn đến từ chính đất nước Việt Nam, thành lập và phát triển bởi một người Việt. Cũng giống như các hãng sơn khác, để có một chỗ đứng vững trên thị trường sơn cạnh tranh khốc liệt hiện nay thì yếu tố quyết định là chất lượng sản phẩm. Không những giá thành thấp hơn cả các loại sơn nước trong nhà kể trên, điểm đặc biệt của dòng sơn Kova này là:

*Ưu điểm:
– Các sản phẩm của Kova hoàn toàn là hệ nước. Thành phần sơn không sử dụng chì, thủy ngân và không chứa các chất độc hại đối với môi trường và con người;

– Sơn Kova đa dạng về màu sắc (với hơn 1.000 màu cho bạn thỏa thích chọn lựa) và chủng loại như: sơn bóng, bán bóng, không bóng,…

– Kova không ngừng nghiên cứu, nỗ lực cho ra đời các sản phẩm mới, mang lại nhiều sự chọn lựa hơn cho khách hàng. Một số sản phẩm mới, nổi bật của Kova như: sơn giả đá, sơn kháng khuẩn;

– Sơn Kova có tuổi thọ cao, bền từ 7 đến hơn 20 năm. Màu sắc có độ bền từ 5 – 15 năm.

*Nhược điểm:
Tuy nhiên, với màu sắc không đa dạng, chất lượng màu bình thường, không có lon dung tích 1 lít cũng là những rào cản để Kova chiếm hữu thị trường.

các loại sơn nhà tốt nhất hiện nay
Sơn KOVA – hãng sơn xuất xứ từ Việt Nam, giá thành thấp hơn so với các dòng sơn khác nhưng chất lượng cũng được các chuyên gia đánh giá khá tốt.

Chat facebook
online
Kết nối Zalo cùng chúng tôi:
0888.411.299