Chất Lượng Và Uy Tín Là Mục Tiêu Của Chúng Tôi

Tin tức

Tại sao chọn gỗ công nghiệp An Cường trong nội thất?

Các loại ván gỗ công nghiệp An Cường tại Showroom BH
Các loại ván gỗ công nghiệp An Cường tại Showroom BH

Các loại gỗ công nghiệp như MFC, MDF, HDF hầu hết được nhập khẩu vào Việt Nam từ Trung Quốc, Malaysia và một số cơ sở sản xuất trong nước. Tuy nhiên, chất lượng của các mặt hàng Trung Quốc giá rẻ không được kiểm tra thường xuyên dẫn đến sản phẩm không đạt tiêu chuẩn như hàm lượng formaldehyde gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những nhà cung cấp gỗ uy tín và có tiếng trên thị trường để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người thân yêu. An Cường là nhà cung cấp đồ gỗ nội thất mà Nội Thất Trang Trí BH muốn giới thiệu đến các bạn. Tìm hiểu tại sao An Cường được nhiều khách hàng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu sản xuất nội thất.

Gỗ công nghiệp An Cường kiểm định chặt chẽ

Về tiêu chí sản phẩm xanh, sạch, thân thiện với môi trường và bảo vệ môi trường, tất cả các sản phẩm gỗ An Cường đều được Viện Gỗ Malaysia chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Ngoài ra, An Cường là doanh nghiệp duy nhất trong ngành gỗ Việt Nam đạt chứng nhận Green Label danh giá của Singapore. Ván gỗ An Cường an toàn cho người sử dụng, đạt điểm E1 theo tiêu chí quốc tế.

An Cường đạt giấy chứng nhận
An Cường đạt giấy chứng nhận

Những ưu điểm nổi bật gỗ công nghiệp An Cường

Chất lượng đáng tin cậy: Gỗ công nghiệp An Cường được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng cao và độ bền vượt trội. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và kiểm soát chất lượng chặt chẽ, sản phẩm An Cường đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về độ mịn, độ cứng và độ bền của vật liệu nội thất.

Bền vững và bảo vệ môi trường: Ván công nghiệp An Cường được sản xuất từ các nguồn gỗ tái chế và các nguồn gỗ khác có nguồn gốc bền vững. Việc sử dụng gỗ giúp giảm thiểu sự tác động đến rừng tự nhiên và đóng góp vào việc bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, với quy trình sản xuất tối ưu hóa, cũng giảm thiểu lượng chất thải và sử dụng tài nguyên hiệu quả.

Gỗ công nghiệp An Cường lõi xanh
Gỗ công nghiệp An Cường lõi xanh

Đa dạng về kiểu dáng và màu sắc: Gỗ công nghiệp An Cường mang đến sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, cho phép bạn tạo ra những không gian nội thất độc đáo và phong cách. Với khả năng chịu được sơn và phủ bề mặt tốt, cho phép bạn tự do tạo ra những sản phẩm nội thất đa dạng, từ đồ nội thất cổ điển đến hiện đại, từ gam màu tự nhiên đến màu sắc sặc sỡ.

Khả năng chống cong vênh và mối mọt: Một trong những ưu điểm nổi bật của gỗ công nghiệp An Cường là khả năng chống cong vênh và mối mọt. Với việc sử dụng công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất chất lượng, gỗ không bị biến dạng trong môi trường ẩm ướt và không mềm mại hơn thời gian. Điều này đảm bảo rằng nội thất được làm từ gỗ An Cường sẽ có tuổi thọ cao và luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu.

Tiết kiệm chi phí: So với gỗ tự nhiên, các loại gỗ An Cường thường có giá thành thấp hơn, giúp bạn tiết kiệm chi phí trong dự án nội thất của mình. Đồng thời, vì gỗ công nghiệp An Cường có độ bền cao và ít yêu cầu bảo trì, bạn cũng tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng và sửa chữa trong tương lai.

Dễ dàng thi công và lắp đặt: Gỗ An Cường được sản xuất với kích thước và độ chính xác chuẩn, giúp việc thi công và lắp đặt trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Với tính linh hoạt và khả năng cắt định hình, gỗ công nghiệp An Cường cho phép bạn tạo ra những sản phẩm nội thất độc đáo và phù hợp với không gian của bạn.

Ván công nghiệp An Cường tại Nội Thất Trang Trí BH
Ván công nghiệp An Cường tại Nội Thất Trang Trí BH

Hiện nay gỗ công nghiệp An Cường cung cấp rất nhiều loại ván gỗ như gỗ công nghiệp An Cường lõi xanh, gỗ công nghiệp MFC, MDF, HDF, Gỗ công nghiệp Black HDF hay là CDF, Plywood,... Các loại bề mặt gỗ như bề mặt vật liệu Acrylic bóng gương, Laminate chống trầy xước, Melamine.

>>>>Xem thêm bài viết: Các phân biệt gỗ công nghiệp An Cường

Cách kiểm tra gỗ An Cường chính hãng

1: Xem lại hóa đơn nhập khẩu ván gỗ An Cường.

Bằng cách xem hóa đơn mua hàng (trong đó phải có VAT) khi ký hợp đồng thi công nội thất, bạn có thể kiểm chứng ván gỗ An Cường.

2. Xác minh mã của ván gỗ

Bạn có thể nhanh chóng bằng cách tìm kiếm mã ván chỉ cần truy cập https://www.ancuong.com/  để kiểm tra xem mã có tương ứng với mã ván trên trang web của An Cường hay không.

3: Gửi ngay mẫu ván gỗ An Cường để kiểm tra

Bạn cũng có thể mang theo mẫu ván hoặc gỗ thừa đến Showroom An Cường để kiểm định nếu không chắc chắn.

Nội Thất Trang Trí BH nơi nhận thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu

- Đa dạng kiểu dáng được thiết kế theo yêu cầu khách hàng mong muốn

- Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp, An Cường,...

- Sản phẩm được bảo hành 3 năm và bảo trì trọn đời.

- Được sản xuất tại xưởng và không qua trung gian.

- Có đội ngũ nhân viên thiết kế và tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm.

- Nhận thiết kế và thi công nội thất nhà cửagiường ngủtủ quần áokệ tivi, tủ bếp chủ yếu gỗ công nghiệp AN CƯỜNG

- Ngoài ra còn nhận sửa chữa và cải tạo nhà ở, biệt thự, chung cư,...

- Có xưởng sản xuất không qua trung gian

-->> Liên hệ 0888.411.299 hoặc nhắn tin cho BH

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

Văn Phòng: 175 Bình Long,phường Bình Hưng Hòa A - Quận Bình Tân -Hồ Chí Minh

Chi nhánh Quận 12: 460/40 Trần Thị Cờ , KP7, Thới An, Q12, TPHCM

Chi nhánh Bình Thạnh: 57/97 Điện Biên Phủ , Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh Tiền GiangĐT868, Tân Bình, Cai Lậy, Tiền Giang

Xưởng Sản Xuất 1: Liên Khu 56 - Bình Hưng Hoà B - Quận Bình Tân - Hồ Chí Minh

Xưởng Sản Xuất 2: Lô IV -16, Đường CN3, Khu Công Nghiệp Tân Bình - Hồ Chí Minh

Hotline / Zalo: 0888. 411. 299 / 0868.155.082

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/noithattrangtribh   

Chat facebook
online
Kết nối Zalo cùng chúng tôi:
0888.411.299