Chất Lượng Và Uy Tín Là Mục Tiêu Của Chúng Tôi

Tin tức

Thiết kế nội thất nhà cửa theo phong thủy | noithattrangtribh.com

Những nguyên tắc về thiết kế nội thất phong thủy ngày càng được quan tâm hơn, cần nên biết. Ngôi nhà đẹp không chỉ có nội thất đẹp mà còn phải hợp phong thủy. Bên dưới là một số lưu ý về phong thủy khi thiết kế nội thất hãy tham khảo nhé:

Không nên đặt cửa chính và cửa hậu đối diện nhau

 Theo thuyết phong thủy đó chính là yếu tố tối kỵ thi thiết kế nội thất nhà cửa bởi khi cửa chính và cửa hậu thông nhau sẽ làm cho tài vận hay khí vào nhà rồi thoát hết không có sự luân chuyển điều này sẽ dẫn tới tiền tài bị hao hụt, không giữ được tài lộc và may mắn.

tranh

Không đặt sofa dưới xà ngang, đèn chùm

 Nếu sofa dưới xà ngang là sai lầm phong thủy trong thiết kế nội thất mà nhiều gia đình mắc phải rất nhiều. Đặt sofa dưới xà ngang gây cảm giác đè nén hoặc đèn chùm nó tạo ra sự lo lắng ức chế và tạo sự hoang mang lo sợ cho người ngồi trên đó. Mặt khác sự an toàn không được đánh giá cao.

tranh

Không nên để bàn trà cao hơn so vói ghế sofa

Bàn ghế sofa không thể trách rời nhau, vì ghế sofa tượng trưng cho gia chủ còn bàn trà tương ứng với khách, nên bàn trà phải thấp hơn ghế để tránh khách lấn át chủ. Điều này các gia chủ cần lưu ý nhé.

tranh

Tránh sử dụng vật sắc nhọn và hình mặt quỷ trong nhà

 Không nên sử dụng các vật nhọn hay hình mặt quỷ để trang trí nhà chung sẽ không tốt thêm tà khí cho ngôi nhà bạn. Gia đình sẽ luôn bất hòa với nhau ảnh hưởng rất nhiều cho tài vận và thịnh vượng của gia đình.

tranh

Đặt bếp và bồn rửa gần nhau

 Sẽ dễ nhận ra rằng bếp luôn gắn liền với lửa trong khi bồn rửa chén là thủy khí nó sẽ tạo ra xung khắc với nhau. Không nên để bếp nấu ở giữa hai yếu tố có mang theo thủy như vòi nước, tủ lạnh, máy giặt, bồn rửa bát… sẽ không tốt cho nhà bếp và ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình gia chủ nhiều.

tranh

 

Đặt gương đối diện với giường ngủ

 Các gia chủ thường không thể ý vấn đề này vì không gian nhỏ nên sử dụng gương nới rộng không gian. Để lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ.

tranh

Không đặt cây và bể cá trong phòng ngủ

 Cây cảnh hay bể cá được xem làm vật dương sống còn phòng ngủ là nơi yên tĩnh sẽ làm khuấy không nên kết chúng lại sẽ không tốt cho giấc ngủ của gia chủ.Cần nên cẩn trọng hơn khi thiết kế phòng ngủ.

tranh

Tránh kê giường gần cửa sổ

 Ánh sáng chiếu từ cửa sổ chiếu thẳng vào giường ngủ của bạn nếu bạn đặt giường ngủ ngay cửa sổ. Để hóa giải điều này bạn có thể sử dụng rèm của màu trầm để giảm bớt ánh sáng.

tranh

Đó là những yếu tố quan trọng mà bạn không nên bỏ qua trong thiết kế nội thất nhà ở hiện nay để giúp gia đình gặp nhiều thuận lợi cũnn như mang lại tài lộc và sức khỏe.

Bố trí nội thất gọn gàng và khoa học

 Nội thất nhà ở gọng gàng sẽ giúp quá trình trao đổi năng lượng và chuyển giao không khí một cách dễ dàng hơn điều này sẽ giúp tài vận luôn được suôn sẻ và sức khỏe gia đình luôn dồi dào. Thêm vào đó tạo được không gian nghỉ ngơi thư giãn thoải mái cho các thành viên

 

 

 

Chat facebook
online
Kết nối Zalo cùng chúng tôi:
0888.411.299