Chất Lượng Và Uy Tín Là Mục Tiêu Của Chúng Tôi

Tin tức

Thiết Kế Nội Thất Phong Thủy Người Mệnh Hỏa

Xem phong thủy nội thất hiện nay đang được nhiều gia chủ quan tâm trước khi thiết kế nội thất nhà cửa. Có tương sinh và sẽ có tương khắc việc thiết kế như thế nào cho căn nhà người mệnh Hỏa tốt đem lại may mắn, tài lộc, sự nghiệp phát tiển và sức khỏe. Nên thiết kế nhà ở rất quan trọng bên dưới đây sẽ là một số mẹo hy vọng sẽ giúp người mệnh Hỏa hơn.

Phong Thủy Thiết kế Nội Thất Người Mệnh Thổ

Phong thủy thiết kế nội thất cho người mệnh Kim

Thiết Kế Nội Thất Phong Thủy Người Mệnh Mộc

Thiết Kế Nội Thất Phong Thủy Người Mệnh Hỏa

Các tuổi hợp mệnh Hỏa:

Giáp Tuất: 1934 - Ất Hợi: 1935.

Mậu Tý: 1948 - Kỷ Sửu 1949.

Bính Thân: 1956 - Đinh Dậu 1957.

Giáp Thìn : 1964 - Ất Tỵ 1965.

Mậu Ngọ: 1978 - Kỷ Mùi 1979.

Bính Dần: 1986 - Đinh Mão 1987.

Hướng nhà hợp phong thủy cho người mệnh Hỏa:

Mệnh Hỏa hợp với các hướng như: Hướng Nam, Tây Nam và hướng Đông Nam. Ngoài ra, hầu hết nhà đều có phần nền là hành Thổ nên người mệnh Hỏa chọn mái nhà nhọn hoặc tam giác thuộc hành Hỏa như vậy sẽ tương hợp với gia chủ. Nếu Hỏa sinh Thổ cũng hỡ trợ tốt cho ngôi nhà của bạn.

Hướng không tốt đối với người mệnh Hỏa như: Hướng Đông, Đông Nam, Tây, Tây Bắc và hướng Bắc. Nếu trong trường hợp nhà bạn không quay đúng hướng vớ mình thì bạn nên mở cửa chính ra hướng đó.

Người mệnh Hỏa hợp với màu sắc nào?

Mộc sinh Hỏa nên màu sắc tốt khi trang trí nội thất nhà cửa người mệnh Hỏa là màu xanh lá cây và màu vàng gỗ. 

Trong thực tế màu xanh lá và vàng gỗ đều là màu thể hiện sự nhẹ nhàng, tươi mát và dễ dàng kết hợp làm đồ nội thất với nhiều phong cách trang trí.

Màu sắc bản mệnh người mệnh Hỏa bao gồm: Đỏ, da cam, hồng, tím. Đây là các màu rực rở, nổi bật nếu sử dụng quá nhiều khó phối hợp và rất chói. Gia chủ nên sử dụng các màu này để trang trí hay nội thất như bàn ghế, rèm cửa, thảm, khăn trải, đèn hay mooht mảng tường nhỏ giúp cho nó nhấn nhá ấn tượng hơn.

Màu sắc hợp mệnh Hỏa

Phòng khách tông màu đỏ

- Nếu gia chủ thích các màu sắc thuộc Mộc vì Mộc sinh Hỏa sẽ làm tăng sinh khí trong nhà cho người mệnh Hỏa. Nên sử dụng tông màu xanh lá, xanh ngọc làm chủ đạo, nhầ thêm màu nâu gỗ sẽ mang lại một không gia nhẹ nhàng và trang nhã.

Gia chủ cũng có thể sử dụng màu sắc của mệnh Kim như vàng, trắng những màu này rất hợp đối với người hay nóng nảy căng thảng và stress.

Người mệnh Hỏa cần tránh dùng các màu như xanh trời, xanh dương, xanh thẫm và đen.

Chọn chất liệu nội thất phù hợp cho người mệnh Hỏa:

Người mệnh Hỏa thường thích hợp là gỗ như gỗ ép, gỗ vân, gỗ phủ sơn mài,...để làm bàn ghế, tủ giường hoặc dùng đá thạch anh, cẩm thạch để lót cầu thang, làm kệ bếp,...

Cần hạn chế sử dụng chất liệu "kim loại" vì nó ảnh hưởng xấu đến vận khí và tài lộc củ người mệnh Hỏa. 

Người mệnh Hỏa nên sử dụng gương và bể cá để kích hoạt Thủy khí cân bằng Hỏa khí căn nhà sẽ giúp cho mệnh Hỏa được may mắn trong sự nghiệp.

Tủ bếp gỗ ép hợp phong thủy mệnh Hỏa

Tủ bếp gỗ ép hợp phong thủy mệnh Hỏa

Lưu ý không được để gương với cửa ra vào hay đối diện vs đầu giường nó sẽ làm cho gia chủ cảm thấy bất an.

Cũng nên chọn một vài cây xanh để trang trí trong phòng khách hợp cho gia chủ mệnh Hỏa, gia chủ chọn cây có thể ra hoa kết trái trồng trong chậu có màu đỏ, hồng để tăng thêm vượng khí phòng khách của người mệnh Hỏa.

Một số loại cây người mệnh Hỏa có thể chọn trồng như cây hoa xương rồng, Lan hồ điệp, hoa hỏa tước hay hoa phượng tiên các loại này đều hợp.

Những con số hợp với người mệnh Hỏa là 3, 4, 9 nên khi trồng gia chủ cần nên chọn trong 3 số này nhé.

Thiết kế nội thất cho người mệnh Hỏa hợp phong thủy:

Thiết kế phòng khách cho người mệnh Hỏa:

Khi thiết kế phong thủy nội thất người mệnh Hỏa, phòng khách các bạn nên linh hoạt trong việc lựa chọn màu sắc và bày trí đồ vật.

phòng khách hợp phong thủy mênh Hỏa

Phòng khách hợp phong thủy mênh Hỏa

Những màu hợp mệnh Hỏa như đỏ, hồng, cam thường rất khó phối đồ. Vì vậy, nên chọn sàn gỗ màu vàng mà tone đỏ hồng để làm điểm nhấn cho một số mảng tường, dùng cho ghế, thảm hay rèm cửa,...

Thiết kế phòng ngủ cho người mệnh Hỏa:

Phòng ngủ có thể ảnh hưởng quan trọng đế cuộc sống của người mệnh Hỏa cũng như tâm trạng và công việc của họ.

Phòng ngủ hợp phong thủy mệnh Hỏa

Phòng ngủ hợp phong thủy mệnh Hỏa

Việc bài trí các vật dụng trong phòng ngủ có ý nghĩa quan trọng đố với phong thủy nội thất cho gia chủ bao gồm trong đó là vị trí của gương, tủ quần áo và các đồ trang trí trong phòng như cây xanh, chậu hoa,...

Thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy mệnh Hỏa

Thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy mệnh Hỏa

Thiết kế phòng bếp cho người mệnh Hỏa:

Đối với phòng bếp về mặt phong thủy nội thất cũng có ý nghĩa rất lớn đối với người mệnh Hỏa. Không gian bếp dễ chịu đối diện với bếp là hợp với mệnh của gia chỉ mang lại những thuận lợi vô cùng cho người mệnh Hỏa và gia đình.

Tủ bếp tông màu đỏ hợp phong thủy mệnh Hỏa

Tủ bếp tông màu đỏ hợp phong thủy mệnh Hỏa

Cách đơn giản nhất để thiết kế phòng bếp của người mệnh Hỏa là màu sơ tủ bếp hoặc lát sàn bằng gạch ốp gỗ hợp với mệnh như gỗ và xanh lá,...

Tủ bếp gỗ nâu hợp phong thủy mệnh Hỏa

Tủ bếp gỗ nâu hợp phong thủy mệnh Hỏa

>>>Mong rằng những thông tin bên trên sẽ giúp ích cho gia chủ hiểu được phong thủy thiết kế nội thất người mạng Hỏa một cách tốt nhất.

Chat facebook
online
Kết nối Zalo cùng chúng tôi:
0888.411.299