Chất Lượng Và Uy Tín Là Mục Tiêu Của Chúng Tôi

Tin tức

Thiết Kế Nội Thất Phong Thủy Người Mệnh Mộc

Trong thiết kế nội thất việc xem phong thủy cho bản mệnh Mộc của bản thân luôn được coi trọng, nó có ý nghĩ rất lớn nó mang lại sự may mắn, hạnh phúc, tài lộc và thuận lợi cho ngôi nhà của gia chủ mệnh Mộc. Mệnh Mộc là biểu tượng của mùa xuân với biểu hiện sự sinh sôi và linh hoạt. Nên thiết kế nhà ở rất quan trọng bên dưới đây sẽ là một số mẹo hy vọng sẽ giúp người mệnh Mộc hơn.

Phong Thủy Thiết kế Nội Thất Người Mệnh Thổ

Phong thủy thiết kế nội thất cho người mệnh Kim

Thiết Kế Nội Thất Phong Thủy Người Mệnh Mộc

Thiết Kế Nội Thất Phong Thủy Người Mệnh Hỏa

1. Các tuổi thuộc mệnh Mộc:

  1. Nhâm Ngọ: 1942
  2. Qúy Mùi :1943
  3. Canh Dần: 1950
  4. Tân Mão: 1951
  5. Mậu Tuất: 1958
  6. Kỷ Hợi: 1959
  7. Nhâm Tý: 1972
  8. Qúy Sửu: 1973
  9. Canh Thân: 1980
  10. Tân Dậu: 1981
  11. Mậu Thìn: 1988
  12. Kỷ Tỵ: 1989

2. Hướng nhà hợp phong thủy cho người mệnh Mộc:

Hướng nhà hợp phong thủy mệnh Mộc là Đông, Nam và Đông Nam với các này rất tốt cho mệnh này và mang lại nhiều điều vui vẻ và bình yên cho gia chủ. Nên chọ các hướng này để mở cửa chính cho mệnh Mộc.

3. Người mệnh Mộc hợp màu gì??

- Màu sắc hợp với mệnh Mộc như: màu xanh lá, nâu, xanh lam, vàng nhạt, đen các màu này thường sử dụng trong không gian của mệnh Mộc. Tuy nhiên hai màu nhiều ưu điểm nhất là nâu và xanh lá.

- Với màu sắc thì màu nâu là bản mệnh của Mộc. Thường màu nâu phù hợp cho các cung như: Cung Tài Lộc, cung Gia Đạo và cung Danh Vọng nó đem lại tài lộc chi gia chủ. Màu nâu đem lại cho gia chủ nguồn năng lượng giòi giàu, nó được liên tưởng tới màu gỗ gụ, như các loại viên đá quý như đán thiên thạch, đá mã não xám,... hay socola, cà phê.

Phòng ngủ màu xanh hợp người mệnh Mộc

Phòng ngủ màu xanh hợp người mệnh Mộc

- Bạn cần nên chọn màu nâu phòng bếp, cửa ra vào, cho mảng tường áp gỗ ở phòng khách hay phòng ngủ. Nâu là màu rất tốt nhưng quá nhiều nên nó làm cho gia chủ giảm tham vọng và mục đích sống. Vì vậy cần hạn chế sử dụng màu nâu trong nhà, nhất là phòng cho bé và ở hướng Tây Nam (cung tình yêu và hôn nhân nằm ở hướng này, cung nào thuộc Thổ và khắc Mộc nên không tốt).

Phòng khách tông màu đen hợp mênh Mộc

Phòng khách tông màu đen hợp mênh Mộc

- Màu xanh lá rất hợp với người mệnh Mộc nó tượng tưng cho gia chủ có cảm giác thư thái, sức khỏe tốt, sáng tạo đẩy lùi những sự lo lắng của bản thân. Khi dùng màu xanh lá để làm trong nội thất như bàn ăn, sofa, tủ dùng màu xanh lá cũng rất đẹp tạo không gian thoải mái cho gia chủ.

- Người mệnh Mộc kỵ với màu trắng vì trắng thuộc Kim nên gia chủ cần hạn chế sử dụng màu này nhé.

4. Chọn chất liệu nội thất phù hợp cho người mệnh Mộc:

Chất liệu phù hợp với mệnh Mộc điển hình là gỗ, nên dùng các loại gỗ gia dụng phổ biến nhất hiện nay là cửa, tủ, giá sách, giường và gỗ lát nền nhà.

Người mệnh Mộc nên chọn các vật liệu từ gỗ nó có nguồn gốc tự nhiên mang tính dương, có tác dụng làm lưu thông không khí. Nó sẽ làm tăng cường thêm tính cho mệnh Mộc.

Chất liệu nội thất gỗ hợp mệnh Mộc

Chất liệu nội thất gỗ hợp mệnh Mộc

Ngoài ra, có thể chọn các chất liệu phù hợp với mệnh Mộc như các loại đồ gỗ, tre, giấy, các loại cây cảnh, vật dụng có hoa văn cây cảnh hay có đường uốn lượn. Có thể dùng các đồ điêu khắc tinh xảo bằng gỗ hay sử dụng bình hoa giấy, hoa gỗ,...

Đặc biệt mệnh Mộc Không nên sử dụng các đồ trang trí làm từ kim loại, kim khí nên cần lưu ý và chọn lựa đúng chất liệu phù hợp với mệnh Mộc.

5. Người mệnh Mộc hợp với đồ nội thất nào?

5.1 Phòng khách người mệnh Mộc:

Khi thiết kế phòng khách cho người mệnh Mộc dể kích thủy khí có thể áp dụng kiểu thiết kế có lối đi quanh co, bàn ghế đồ vật nên hoa văn trang trí lượn sóng, ốp thạch cao, nếu nhà gia chủ rộng rải hoặc ở chung cư hãy sử dụng vách ngăn có kính mờ hoặc vách ngăn có kết hợp với thác nước.

phòng khách hợp phong thủy mênh Mộc

Phòng khách hợp phong thủy mênh Mộc

Hãy dùng bể cá, phong thủy luân hay chậu thủy tinh thả hoa tươi.

Người mệnh Mộc có thể chọn hướng Bắc cho phòng khách vì đó là hướng Thủy (Thủy sinh Mộc) lại rất tốt và đem lại nhiều may mắn, tài lộc hơn. Nên trồng nhiều cây xanh hay làm hòn non bộ.

5.2 Phòng bếp người mệnh Mộc:

Thiết kế phòng bếp người mệnh Mộc thì Mộc sinh Hỏa vì thế nên chọn những màu hành Mộc như bàn ăn bằng gỗ nâu, gỗ vàng hay gỗ sơn màu xanh tươi mát sẽ tốt cho gia chủ.

Phòng bếp hợp phong thủy mênh Mộc

Phòng bếp hợp phong thủy mênh Mộc

Trong các màu thì màu nâu là tốt nhất vì màu nâu là màu của gỗ nó là màu tốt cho các cung Tài lộc, cung Gia đạo, cung Danh vọng, đối với màu sắc sẽ mang lại tài lộc đến cho gia chủ. Khi thiết kế nội thất màu nâu cũng rất phù hợp với không gian bếp còn dễ dang trong việc vệ sinh chúng hơn.

5.3 Phòng ngủ cho người mệnh Mộc:

Khi thiết kế phòng ngủ cho người mệnh Mộc nên tạo không gian ấm cúng và riêng tư với gam màu xanh lá nhẹ nhàng, dịu mát giúp gia chủ sau một ngày làm việc mỏi có thể nghỉ ngơi giải phóng mọi lo toan hơn.

Phòng ngủ hợp phong thủy mênh Mộc

Phòng ngủ hợp phong thủy mênh Mộc

Việc kê giường ngủ nên chọn hướng Bắc vì Bắc là Thủy, Thủy sinh Mộc sẽ rất tốt cho gia chủ. Màu xanh cũng là màu giúp cho gia chủ năng động, mang lại nhiều may mắn và sức sống hơn.

5.4 Phòng tắm cho người mệnh Mộc:

Phòng tắm hợp phong thủy mệnh Mộc

Phòng tắm hợp phong thủy mệnh Mộc

Với không gian phòng tắm gia chủ nên chọn màu xanh thẫm cho phòng tắm nó thể hiện vẻ thiên nhiên  với gam màu này. Đây là màu dễ dàng lau rửa với tông màu này sạch sẽ.

6. Cây cảnh trang trí phong thủy mệnh Mộc:

Các loại cây hợp với mệnh Mộc là: Thủy tháp hoa, Cau trúc, Vân trúc, Kim tiền, cây Cọ và vạn niên thanh. Gia chủ nê trồng 3 chậu hoặc 8 chậu cây vì số 3 và 8 là số đại diện cho người mệnh Mộc. Các loại cây cảnh trên mang lại sự may mắn cho gia chủ.

Cây kim tiền hợp phong thủy mệnh Mộc

Cây kim tiền hợp phong thủy mệnh Mộc

>>>Mong rằng những thông tin bên trên sẽ giúp ích cho gia chủ hiểu được phong thủy thiết kế nội thất người mạng Mộc một cách tốt nhất.

 

 

Chat facebook
online
Kết nối Zalo cùng chúng tôi:
0888.411.299