Chất Lượng Và Uy Tín Là Mục Tiêu Của Chúng Tôi

Tin tức

Thiết Kế Phong Thủy Nhà Ở Người Mệnh Thủy

Khi bạn có ý định làm nhà hay thiết kế nội thất trang trí nhà cửa cần nê xem phong thủy về màu sắc, chất liệu, phòng ngủ, phòng ngủ và bếp cho hợp với mệnh bản thân giúp cho gia chủ mọi thứ trở nên thuận lợi hơn. Hãy xem ngay một số gợi ý thiết kế phong thủy nhà ở người mệnh Thủy sẽ giúp ích cho gia chủ nhé.

Các tuổi hợp mệnh Thủy:

Bính  Tý: 1936 và Đinh Sửu: 1937

Giáp thân: 1944 và Âat Dậu: 1945

Nhâm Thìn: 1952 và Qúy Tỵ: 1953

Giáp Dần: 1974 và Ất Mão: 1975

Nhâm Tuất: 1982 và Quý Hợi: 1983

Bính Tý: 1996 và Đinh Sửu: 1997

Giáp thân: 2004 và Ất Dậu: 2005

Nhâm Thìn: 2012 và Qúy Tỵ: 2013

Đôi nét về người mệnh Thủy:

Khi nghĩ đến người mệnh Thủy cần tập trung và các đặc điểm dễ nhận biết người mệnh này là có liên quan tất cả mọi thứ như hỗ trợ, nuôi dưỡng, đôi khi biểu hiện sự hao kiệt gợi sự sợ hãi và lo lắng. Chính vì thế người mệnh thủy rất khó nắm bắt.

Trong ngũ hành thì mệnh Thủy sinh mệnh Mộc, tương hợp với Thủy và tương khắc với Hỏa.

Như vậy, người mện Thủy đa phần là người thông minh, dí dỏm lại vô cùng thẳng thắng. Họ có vẻ rất bí ẩn và khó đoán như những dòng nước.

Hướng nhà hợp phong thủy cho người mệnh Thủy:

Phong thủy nhà cho người mệnh Thủy hướng hợp nhất là hướng Bắc. Nhưng thông thường hướng Bắc không hướng không tốt trong xây nhà. Nên người mệnh Thủy có thể chọn hướng Đông và Đông Nam đều được.

Việc thiết kế vị trí nhà cần lưu ý trong việc chọn hướng phòng chức năng theo hướng cửa chính hoặc các hướng tốt. 

Đặc biệt những nơi như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn nên chọn vị trí hướng cát. Riêng phòng tắm và phòng vệ sinh hãy chọn đặt các vị trí hướng xấu.

Người mệnh Thủy hợp với màu sắc nào?

Theo quy luật ngũ hành, mệnh Thủy hợp Mộc với mệnh Kim. Những màu sắc hợp với 3 mệnh này đều tốt với mệnh Thủy.

Màu sắc chủ đạo cho người mệnh Thủy là màu xanh và đen. Màu sắc hợp với mệnh Kim là trắng và ánh kim. Còn hợp với màu sắc mệnh Mộc là màu xanh lá và màu gỗ.

+ Màu xanh thiên thanh phong thủy thích hợp với cung Gia Đạo và cung Tài Lộc. Mệnh Thủy hợp với Mộc nên màu này thường dùng sơn cửa hay các đồ trang trí nghệ thuật cho người mệnh Thủy.

+ Màu xanh da trời nhẹ rất thích hợp cho việc sơn tường và hợp trong công việc, học hành. Được biết nghiên cứu cho rằng sơn trần màu xanh nhạt giúp trẻ học tốt hơn so với trần nhà có màu trắng. Đặc biệt trong phòng ngủ sơn màu này sẽ giúp gia chủ ngon giấc hơn.

Phòng khách nên dùng màu xanh dương nhẹ nhàng mang lại sự hoạt bát và năng động hơn. Kết hợp màu xanh với màu trắng hoặc ánh kim của mệnh Kim vừa đẹp và tốt cho phong thủy. Gam màu lá cây của mệnh Mộc hay màu xanh đậm đều có thể che điểm xuyết trong nhà ở và không nê sử dụng quá nhiều màu trong nhà nó sẽ tạo cảm giác nhức mắt.

Màu đen cũng là màu đại diện cho mệnh Thủy sự huyền bí, sức mạnh kỳ ảo và tinh tế. Khi thiết kế nội thất màu đen mang lại sức mạnh phân định rõ rnah giới không gian nào đó. Đem tới sự sự an toàn cho gia chủ.

Tuy nhiên, màu đen trong nội thất khó khăn hơn màu xanh gây cảm giác nặng nề cho không gian. Chỉ sử dụng màu đen vào vật dụng và hoa văn trong nội thất. Không nên dùng màu đen ở hướng Nam hướng Hỏa.

Người mệnh Thủy cần tránh các màu của mệnh Thổ như màu vàng, nâu đất vì màu của mệnh Thổ sẽ khắc Thủy.

Chat facebook
online
Kết nối Zalo cùng chúng tôi:
0888.411.299