Chất Lượng Và Uy Tín Là Mục Tiêu Của Chúng Tôi

Tin tức

Phong thủy thiết kế nội thất cho người mệnh Kim

Việc thiết kế nội thất hợp với bản mệnh của mình luôn được nhiều người đang quan tâm nhất hiện nay trong việc làm nội thất đó là một yếu tố tâm linh có tính chất khoa học để giúp cho gia chủ chân bằng được nguồn năng lượng trong nhà, sức khỏe và sự nghiệp thuận lợi có cuộc sống hạnh phúc. Vài gợi ý của BH nói về phong thủy thiết kế nội thất người mệnh kim bên dưới đây.

 

Phong Thủy Thiết kế Nội Thất Người Mệnh Thổ

Phong thủy thiết kế nội thất cho người mệnh Kim

Thiết Kế Nội Thất Phong Thủy Người Mệnh Mộc

Thiết Kế Nội Thất Phong Thủy Người Mệnh Hỏa

 

1. Các tuổi thuộc mệnh Kim:

  1. Nhâm Thân: 1932, 1992
  2. Ất Mùi: 1955, 2015
  3. Giáp Tý: 1984, 1924
  4. Quý Dậu: 1933, 1993
  5. Nhâm Dần: 1962, 2022
  6. Ất Sửu: 1985, 1925
  7. Canh Thìn: 1940, 2000
  8. Qúy Mãu: 1963, 2023
  9. Tân Tỵ: 1941, 2001
  10. Canh Tuất: 1970, 2030
  11. Giáp Ngọ: 1954, 2014
  12. Tân Hợi: 1971, 2031

2. Hướng nhà hợp phong thủy người mệnh Kim:

Được biết theo phái bát trạch người mạng Kim thuộc Tây tứ mệnh cùng hướng nhà là Tây tứ trạch: hợp nhất ở về hướng Tây vs Tây Bắc. Nên khi quyết định mua nhà, chung cư, gia chủ cần lưu ý điều này phải có hướng cửa hoặc ban công Tây và Tây Bắc là hợp phong thủy nhà ở cho người mệnh Kim, thiết kế nội thất nhà phố.

3. Người mệnh Kim hợp màu sắc gì??

Theo phong thủy người mệnh Kim thường không hợp với các màu như đỏ, tím, hồng, cam hay nâu màu sặc sở các màu này thuộc hành Mộc, Hỏa, khắc Kim.

Màu sắc nội thất hợp với người mệnh Kim như màu trắng, vàng hay những màu phái sinh của màu vàng như: vàng pastel, cam với gam màu trắng là màu cơ bản được trang trí nội thất cho người mạng Kim. Màu trắng luôn đại diện cho trong sáng và thuần khiết, tạo nguồn năm lượng trong phòng thủy cho mạng Kim tốt, mở rộng các cơ hội nhiều hơn.

Ngoài ra người mệnh Kim cũng hợp các gam màu phong thủy nhà ở với  màu xám thì tốt cho cung Tử Tức và Quan Lộc. Nó cũng là một màu tập trung nguồn năng lượng hay sự sắc nét cho không gian nhà ở. Không nê để tỷ lệ màu xám quá cao trong một không gian của căn phòng nào đó.

Người mạng Kim hợp mới màu sắc gì?

Người mệnh Kim hợp mới màu sắc gì? 

4. Chọn chất liệu nội thất phù hợp với người mệnh Kim:

Trong phong thủy nội thất thì chất liệu nội thất cũng rất quan trọng. Người mệnh Kim luôn hợp với các loại chất liệu: vàng, bạc, đồng, inox, thép và các chất liệu kim loại khác. Người ta nói Thổ sinh Kim vì vậy Kim còn hợp với các chất liệu như: gốm, sứ, đá thạch anh.

Người mệnh Kim không thích hợp sử dụng quá nhiều nội thất làm từ gỗ vì Kim khắc Mộc. Bỡi vì vậy các phong cách thiết kế nội thất sử dụng gỗ như: Scandinavian, Rustic, Eco, Zen sẽ khó phù hợp với gia chủ mệnh Kim.

Chọn chất liệu phù hợp cho người mạng Kim

Chọn chất liệu phù hợp cho người mệnh Kim

5. Phong cách thích hợp khi thiết kế nội thất cho mệnh Kim:

Người mệnh Kim có thiên hướng luôn sống độc lập và rất kiên định với quan điểm của mình. Họ đôi lúc cũng khá quy tắt, cứng nhắc trong cuộc sống. Chính vì vậy, người mạng Kim nên chọn phong cách thiết kế với những đường thẳng, kết cấu rõ ràng và gãy gọn phù hợp hơn cho người mệnh này.

Với đặc điểm trên thì đi kèm những phong cách hiện đại, đương đại, tối giản,... và có thể thêm các họa tiết hình học geomatric cho những người thích phong cách hiện đại hay đương đại. Bạn nnee cân nhắc và lựa chọn cho mình phong cách phù hợp nhé.

Phong cách thích hợp khi thiết kế nội thất người mạng Kim

Phong cách thích hợp khi thiết kế nội thất người mệnh Kim 

Phong cách thích hợp khi thiết kế nội thất người mạng Kim

Phong cách thích hợp khi thiết kế nội thất người mệnh Kim 

6. Phong thủy chọn nhà cho chung cư người mệnh Kim:

Người mệnh kim thì số 4 và 9 là số thuộc Kim có tác dụng hổ trợ được vận mệnh cửa người mệnh này. Nếu gia chủ thuộc mệnh Kim muốn ở chung cư nên cho tầng 4 và tầng 9 hoặc có số tầng có số đuôi là 4 và 9. Còn số 5 và số 0 nó thuộc thổ cũng có lợi cho mệnh Kim. Đặc biệt số 2 và số 7 thuộc Hỏa là số mà người mệnh Kim không nên ở.

7. Chọn vật trang trí nội thất cho mệnh Kim:

Các vật trang trí phù hợp cho người mệnh Kim như tranh ảnh hay các đồ mỹ nghệ có hình khỉ và gà bởi vì chúng là những con vật thuộc hàm Kim.

Người mệnh Kim cũng cần có một vĩ cây xanh trong nhà như hoa ngọc lan, cửu lý hương, kim bách hợp, Kim ngân, mễ lan, kim quế và hàm tiếu,...

Chọn vật trang trí nội thất cho mạng Kim

Chọn vật trang trí nội thất cho mạng Kim

Mong rằng những thông tin bên trên sẽ giúp ích cho gia chủ hiểu được được phong thủy thiết kế nội thất người mệnh Kim một cách tốt nhất.

Chat facebook
online
Kết nối Zalo cùng chúng tôi:
0888.411.299